Tải Game

Kiếm ma 3D - Hòa mình vào Kiếm Hiệp Dị Giới với Đồ Họa Cực Phẩm

23/08/2019

Không chỉ như một bản nâng cấp hoàn chỉnh của thể loại game nhập vài MMORPG hay là một bước đột phá về các tính năng cực kỳ mới lạ gây một cơn sốt lớn trong cộng đồng mạng hiện nay, Kiếm Ma 3D còn sở hữu một nền tảng đồ họa đẹp, vô cùng ấn tượng và bắt mắt giúp cho người chơi có một trải nghiệm game cực kỳ đã khi có thể hòa mình vào Kiếm hiệp dị giới sống động và chân thật đến bất ngờ.

Có lẽ để nói về tựa game nhập vai trên mobile đáng mong chờ nhất thời điểm hiện tại, không có cái tên nào xứng đáng hơn Kiếm Ma 3D. Lấy bối cảnh Dị Giới lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường game Việt Nam, Kiếm Ma 3D đem lại cho người chơi một không gian hoàn toàn mới với cốt truyện cực độc. Game thủ sẽ được dẫn dắt vào một Dị giới vô cùng ma mị nhưng không kém phần hoành tráng và vông cùng rộng lớn với đầy đủ hệ thống gameplay hấp dẫn, chiến đấu bắt mắt.

 

Sự khác biệt lớn nhất của Kiếm Ma 3D không chỉ đến từ mặt bố cục, cơ chế chiến đấu mà còn là những chi tiết nhỏ nhặt nhưng cực kỳ tinh tế, ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của người chơi: hình ảnh và chuyển động nhân vật. 

 

Ngay khi bước chân vào Dị giới, game thủ có thể trải nghiệm ngay với những chế độ PK vô cùng quen thuộc như Đấu Trường, Bang Chiến, nhưng đặc sắc nhât có thể kể đến là 1 vs N - 1 tay "CÂN" cả thiên hạ cực kỳ bá đạo và cuốn hút.

 

 

Hay là PK - Tiên Lữ ghép cặp ngẫu nhiên liên sever giúp những game thủ FA có thể tìm được nửa kia của mình trong kiếm hiệp dị giới đầy khốc liệt.

 

 

Với hệ thống tọa kỵ và cánh vô cùng đặc sắc sẽ giúp cho người chơi di chuyển theo mọi cách mình muốn trong game, ngay khi bước lên tọa kỵ của mỗi người sẽ đem lại một trải nghiệm vô cùng thú vị và khác biệt có thể nhẹ nhàng thư thái lướt trên bảo kiếm hay hùng dũng uy vệ trên lưng Hỏa Diệm Long hoặc độ "Chất" cực cool ngầu khi lướt Moto trong Dị giới.

 

 

Ngoại trang của Kiếm Ma 3D thì còn khiến người chơi đau đầu hơn khi game sở hữu một khối lượng ngoại trang khổng lồ, bộ nào cũng chất, bộ nào cũng đẹp rất khó cho người chơi có thể thỏa mãn chỉ với một số lượng ngoại trang ít ỏi, cảm giác nhìn vào những bộ đồ trong game như một cô gái đi shopping vậy, muốn mua cả cửa hàng về để đỡ phải lựa chọn.

 

 Nói một cách dễ hiểu thì khi đồ họa đẹp, khung cảnh đẹp, nhân vật đẹp, lẽ dĩ nhiên là hiệu ứng hình ảnh của những kỹ năng cũng không hề tầm thường. Kiếm ma 3D có thể nói là một tựa game Bom tấn trong mùa hè này với những điểm khác biệt vô cùng mới lạ.

Hãy cùng nhau đếm ngược cho tới ngày 18/7 này game ra mắt, đồng thời theo dõi Kiếm Ma 3D trên fanpage và trang chủ để không bỏ lỡ bất kỳ một tin tức hay một sự kiện đầy hấp dẫn nào nhé.

Tags:
Giftcode Mua thẻ Nạp thẻ Hỗ Trợ